Lineabon K2 + D3 cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Lineabon K2 + D3 cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Lineabon K2 + D3 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy phép chứng nhận đảm bảo chất lượng và được phép lưu hành toàn quốc. Đây là sản phẩm bổ sung D3 và K2 tốt cho cả trẻ sơ sinh có tác dụng mang lại hiệu quả trong việc thúc đẩy chiều cao của trẻ. 

Để đánh giá Lineabon K2+D3 có tốt không, tác dụng của D3K2 với trẻ sơ sinh thế nào thì những ưu điểm nổi bật kể sau sẽ là đáp án dành cho các mẹ.

Ưu điểm của Lineabon K2 + D3

  • Lineabon K2 + D3 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Châu Âu, được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng.
  • Nguồn nguyên liệu sản xuất vitamin K2 + D3 hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn.
  • Lineabon K2 + D3 chứa vitamin D3 và K2 ở dạng Mk7 với hàm lượng đạt chuẩn, phù hợp bổ sung cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • K2 + D3 được bào chế dưới dạng lỏng, dễ bổ sung.
  • Trong Lineabon K2 + D3 không chứa chất bảo quản, tạo màu, tạo hương – vị do đó an toàn cho bé sử dụng.
  • Đặc biệt, sản phẩm dễ uống, không gây nôn trớ cho trẻ.

Nhược điểm Lineabon K2 + D3

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì Lineabon K2 D3 cho bé vẫn có một vài nhược điểm như:

  • Vitamin D3 K2 nhập khẩu từ Châu Âu, do đó giá thành khá cao. Bởi thành phần chứa Vitamin K2 – loại vitamin K2 chất lượng nhất có chi phí sản xuất lớn nên giá thành thường đắt hơn.
  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng nhỏ giọt mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng đúng liều lượng. Tuy nhiên, khi nhỏ trực tiếp cho bé thì phải đợi khá lâu mới chảy giọt dịch ra hoặc nếu mẹ nhỏ không đúng chiều, giọt dịch sẽ khó được nhỏ ra. 
  • Vitamin D3 K2 được bào chế dưới dạng lỏng trong lọ thuỷ tinh không chứa chất bảo quản nên mẹ cần lưu ý bảo quản cẩn thận để giữ nguyên được chất lượng của sản phẩm.
Giọt uống Vitamin Lineabon K2+D3 hỗ trợ hỗ trợ tăng chiều cao 10ml

Sử dụng Lineabon K2 + D3 bao lâu thì bắt đầu có tác dụng?

Một lọ Lineabon K2 + D3 có dung tích 10ml, tương đương 300 giọt có thể dùng kéo dài hơn 1 tháng. Tùy thuộc vào tình trạng hấp thu của từng bé, sau khoảng 15-20 ngày sử dụng, các chứng ra mồ hôi trộm, ngủ không sâu giấc do khó hấp thu canxi của bé sẽ được cải thiện. Đối với chiều cao của bé, sau khoảng 2 tháng trở lên chiều cao của bé sẽ tăng lên rõ rệt.

Lưu ý trong quá trình cho bé sử dụng, ba mẹ nên làm theo hướng dẫn của dược sỹ/bác sỹ.  Ba mẹ không nên lạm dụng dẫn đến dư thừa vi chất, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Đánh giá của chuyên gia về Lineabon K2+D3

Tiến sỹ, bác sỹ Phan Bích Nga, Giám đốc Trung tâm khám và Tư vấn Dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia nói về Vitamin D3 K2 Lineabon: “Vitamin LineaBon là sản phẩm bổ sung Vitamin D3 và Vitamin K2 từ Châu Âu, với ưu điểm không màu, không mùi, không vị nên không gây nôn trớ ở trẻ. Sử dụng Vitamin Lineabon D3K2 với liều dùng phù hợp hỗ trợ trẻ phòng chống các bệnh lý còi xương, rối loạn giấc ngủ và phát triển chiều cao tối ưu".

LineaBon K2+D3, Mua ở đâu, Có tốt không, Uống vào thời điểm nào?

Mua Lineabon ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm vitamin Lineabon D3 K2 chất lượng, an toàn, hiệu quả để bổ sung cho bé. Mẹ băn khoăn Lineabon K2+D3 mua ở đâu chính hãng? Để mua được Vitamin Lineabon K2 + D3 hàng chính hãng mẹ có thể tham khảo tại Nhà thuốc VIAM. Ba mẹ hãy liên hệ tới Nhà thuốc VIAm để được dược sĩ tư vấn và mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất nhé, 

 
← Bài trước Bài sau →