Sữa Aptamil và những điều mẹ cần biết khi chọn sữa cho bé

Sữa Aptamil và những điều mẹ cần biết khi chọn sữa cho bé

Với những bé nhỏ, ngoài sữa mẹ ra thì mẹ có thể cho bé uống thêm các loại sữa bột để bổ sung thêm các dinh dưỡng cho bé. Sữa Aptamil là sữa xuất xứ từ Châu Âu được nhiều mẹ tin dùng ở Việt Nam hiện nay.
 
Bài viết sau đây, VIAM Nutrition sẽ chia sẻ rõ hơn cho mẹ về sữa Aptamil và những điều mẹ cần biết trước khi chọn mua cho bé. 
So sánh sữa Aptamil New Zealand và Aptamil Úc, sữa nào tốt hơn?

Sữa bột Aptamil là một trong những sản phẩm sữa bột xuất xứ từ Châu Âu do hãng MILUPA sản xuất. MILUPA  là thương hiệu có bề dày kinh nghiệm với hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Các sản phẩm của hãng MILUPA hiện đang rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới. Và là sản phẩm phổ biến đến mức mà bất kì người tiêu dùng nào ở Châu Âu đều biết tới.

Đặc điểm nổi bật của dòng sữa Aptamil

Sữa Aptamil có đặc tính giống sữa mẹ, hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống và mát hơn so với các dòng sữa khác. Với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS, đây là tổ hợp men vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở dạ dày trẻ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh.

Aptamil còn có các chất chống oxi hoá, Beta-carotene và Selen sẽ bảo vệ cơ thể bé trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ. Và đồng thời Aptamil cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

Ngoài ra, trong thành phần chứa 13 loại vitamin cho bé phát triển toàn diện. Với hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, cùng với dưỡng chất magnesium sẽ thích hợp và ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị táo bón và khó tiêu.

Sữa Aptamil số 1 900g (0-12 tháng) giá tốt

Đặt mua ngay Sữa Aptamil số 1 tại đây

- Thứ 1: Trong công thức của Aptamil hoàn toàn không chứa Gluten (một thành phần protein trẻ nhỏ khó tiếp thu)

- Thứ 2: Sữa bột Aptamil có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống. Khi pha, sữa hòa tan vào nước rất nhanh.

- Thứ 3:  Có các thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của bé. Thành phần chứa một phần đạm Whey đã được thủy phân giúp bé hấp thu nhanh, không làm cho hệ tiêu hóa của bé bị quá tải. Và prebiotics (GOS/FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột. Vì thế, nếu các mẹ đang cho bé dùng loại sữa khác mà chuyển sang Aptamil sẽ dễ dàng nhận thấy chất thải của bé mềm hơn, bé đi vệ sinh thoải mái hơn.

- Thứ 4: Sữa bột dinh dưỡng Aptamil Đức và Anh chứa Vitamin C và Vitamin D nhiều hơn trong sữa bò đến 7 lần. Nhờ vậy mà bé sẽ có nền tảng để phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh, sức đề kháng được củng cố, giúp cơ thể bé chống chọi với mọi loại bệnh tật.

- Thứ 5: Đây là điểm mạnh nhất của sữa bột Aptamil với hàm lượng Canxi và Sắt nhiều hơn đến 40 lần so với các loại sữa bò thông thường, giúp cho trí não của bé được phát triển và rất tốt cho máu.

- Bé tăng cân đều nhưng không tăng cân nhanh.

- Giá thành sản phẩm có sự chênh lệch khá lớn,đặc biệt ở hàng xách tay.

Để tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc, hàng trôi nổi trên thị trường, mẹ hãy liên hệ tới VIAM Nutrition để được dược sĩ hỗ trợ tận tình và chọn mua được sản phẩm giá tốt, chất lượng nhé. 

 

 

← Bài trước Bài sau →