[REVIEW] Sữa Nubone Step 2 có tốt không?

[REVIEW] Sữa Nubone Step 2 có tốt không?

Khi trẻ từ 1-3 tuổi, đây là giai đoạn “vàng” cho sự tăng trưởng về thể chất lẫn chiều cao của trẻ. Sự thiếu hụt về dinh dưỡng trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiều cao của trẻ. Sữa Nubone Step 2 với công thức dinh dưỡng được tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc – Lotte Food nghiên cứu kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ từ 1-3 tuổi với các Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao vượt bậc so với các bạn đồng trang lứa và có một sức khỏe khỏe mạnh.
 
sua-nubone-step-2

Sữa Nubone Step 2 có gì đặc biệt?

Phát triển chiều cao tối đa, cho mẹ tự hào

Như các mẹ đã biết, Canxi đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển hệ xương và chiều cao của bé. Nếu thiếu hụt Canxi sẽ khiến bé có nguy cơ bị còi xương, chậm phát triển và các bệnh lý khác. Tuy nhiên, thừa Canxi có thể gây táo bón, đau xương, lượng Canxi tích tụ lâu ngày sẽ làm giảm khả năng hấp thu các khoáng chất khác, đặc biệt sẽ gây vôi hóa thận. Ngoài Canxi, Phospho là thành phần cấu tạo nên DHA và RNA quan trọng trong thông tin di truyền và đóng vai trò dự trữ năng lượng cho tế bào. Bên cạnh đó, Vitamin D cũng là một thành phần quan trọng trong việc phát triển chiều cao của trẻ. Vitamin D hoạt động như một chất dẫn truyền giúp cơ thể hấp thu tối đa lượng Canxi cần thiết. Nắm được các nguyên tắc ấy, tập đoàn Lotte Food đã nghiên cứu và cho ra đời sản phầm Nubone Step 2 chứa một tỷ lệ Canxi, Phospho và Vitamin D cân đối và hợp lý với trẻ trong giai đoạn từ 1-3 tuổi, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, mang lại niềm tự cho các mẹ thông thái.

Tiêu hóa khỏe, mẹ yên tâm

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yêu tố tiên quyết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt ở giai đoạn từ 1-3 tuổi. Trong giai đoạn từ 1-3 tuổi, hệ tiêu hóa của trẻ còn non nót lại phải tiếp xúc, tập thích nghi rất nhiều yếu tố mới mẻ từ chế độ ăn uống đến môi trường xung quanh. Do đó, việc duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh là một điều rất quan trọng để giúp trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu có trong thức ăn bé ăn mỗi ngày và là một sự khởi đầu trọn vẹn. Sữa Nubone Step 2 được nghiên cứu và điều chế công thức tập trung hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ bằng việc bổ sung hệ Synbiotic là sự kết hợp giữa Probiotics và Prebiotics. Probiotics là men vi sinh và Prebiotics là hệ chất xơ hòa tan GOS & FOS giúp làm mềm phân, ngăn ngừa và hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy, giúp đường ruột bé luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, Nubone Step 2 còn bổ sung Bifidus BB12 – vi khuẩn có lợi hỗ trợ miễn dịch, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Bifidus (Bifidobacterium) BB12 – vi lợi khuẩn cao cấp và “vượt trội” hơn các vi lợi khuẩn còn lại, đây là một vi lợi khuẩn được tìm thấy trong hệ tiêu hóa tự nhiên của trẻ bú mẹ có vai trò tạo môi trường acid, loại trừ vi khuẩn gây hại đến hệ tiêu hóa của trẻ. Việc bổ sung Bifidus cho trẻ được chứng minh đem lại nhiều lợi ích như giúp ổn định và cải thiện sức khỏe của đường ruột, cân bằng pH và hệ enzyme đường ruột, tăng cường lượng enzyme trong quá trình hấp thu các dưỡng chất, đặc biệt là Lactose và protein.

sua-nubone-giup-be-tang-cuong-suc-de-khang

Tăng cường sức đề kháng

Sữa Nubone Step 2 là sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế để lấp đầy khoảng trống miễn dịch cho trẻ bằng cách bổ sung thành phần Nucleotides (AMP, IMP, UMP, CMP, GMP). Nhóm nucleic acids tự nhiên tương tự như Nucleotides có trong sữa mẹ sẽ giúp hoàn thiện hệ miễn dịch của trẻ, giúp cơ thể bé tăng cường sức đề kháng, đáp ứng miễn dịch sau khi tiêm vaccine.

Thành phần có lợi Bifidus trong sữa Nubone Step 2 còn hỗ trợ tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, phòng ngăn và hạn chế nhiễm bệnh đường ruột hoặc những triệu chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, chướng bụng, táo bón, tiêu chảy.

Hoàn thiện cấu trúc não bộ và thị giác

Mẹ nào cũng mong muốn con mình thông minh, tư duy nhạy bén và mắt sáng tinh anh. Nên khi chọn sữa cho con, ngoài yếu tố tăng cường sức đề kháng, tăng cân và phát triển chiều cao, yếu tố phát triển não bộ cũng được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm. Sữa Nubone Step 2 khác với các dòng sữa khác trên thị trường, Nubone Step 2 có thành phần DHA và ARA được chiết xuất từ vi tảo biển Hàn Quốc với độ tinh khiết cao gấp 4 lần DHA từ dầu cá, giúp giảm thiểu khả năng nhiễm độc từ Pb và Hg ở trẻ nhỏ.  Bên cạnh đó, thành phần Taurine và Choline được bổ sung trong Nubone Step 2 giúp tăng cường và đảm bảo sự hoàn thiện cấu trúc não bộ cũng như thị giác của trẻ. Với các thành phần đặc biệt có trong sữa Nubone Step 2, bé sẽ cải thiện chỉ số thông minh (IQ) cũng như khả năng nhận thức, tư duy của bé.

← Bài trước Bài sau →